1.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Thực hiện các công việc bán hàng theo kế hoạch chung của Công ty, đạt chỉ tiêu kinh doanh mà công ty đề ra.
– Duy trì các mối quan hệ kinh doanh được công ty phân công: liên hệ, thăm gặp, gửi thông tin báo giá và chào hàng thường xuyên. Phát triển doanh số kinh doanh tại địa bàn được giao.
– Thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức tìm kiếm, liên hệ, tiếp xúc, tìm hiểu nhu cầu đối với những đối tượng khách hàng tiềm năng.
– Liên tục cập nhập các kiến thức về sản phẩm, thông tin về thị trường, giá cả liên quan đến các mặt hàng công ty kinh doanh tại hiện tại và trong tương lai.
– Lập báo cáo ngày, tuần, tháng đối với công việc đang thực hiện và đánh giá kết quả thực hiện.
– Lập kế hoạch công việc theo tuần và tháng trình duyệt lên Giám Đốc KD/Trưởng nhóm. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
– Nắm rõ và thực hiện đúng quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin. Phối hợp với BP CSKH nhận và giải quyết thông tin phản hồi/phàn nàn/khiếu nại của khách hàng.
– Trực tiếp thực hiện, theo dõi các bộ phận liên quan thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, đảm bảo đáp ứng các điều khoản của Hợp Đồng.
– Có trách nhiệm đốc thúc khách hàng hoàn thành công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán đầy đủ theo nghĩa vụ quy định trong Hợp Đồng.
2. YÊU CẦU:
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hạt nhựa
– Ưu tiên ứng viên có chuyên môn ngành Nhựa, Hóa chất.
– Có thể đi công tác
– Tận tụy, kỷ luật, trung thực, nhanh nhẹn
– Có mong muốn làm việc lâu dài tại công ty
* Đối với các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hạt nhựa từ 3 năm trở lên được ưu tiên xem xét nếu thiếu một số các kỹ năng, yêu cầu dưới đây:
– Sử dụng Tiếng Anh thành thạo
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Kỹ năng đàm phán tốt
– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
– Tư duy sáng tạo tốt và nhanh nhạy.
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
– Có tinh thần trách nhiệm cao
– Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng, phần mềm bán hàng
* Đối với các ứng viên chưa có kinh nghiệm:
– Chỉ tuyển các ứng viên du học nước ngoài (đã từng sinh sống và làm việc ở nước ngoài), hoặc các Chương trình đào tạo ở VN liên kết với các trường nước ngoài hoặc ứng viên xuất sắc tốt nghiệp từ các trường Ngoại Thương. Kinh Tế, Thương Mại.
3. QUYỀN LỢI:
– Mức lương thỏa thuận + thưởng hấp dẫn, cao hơn so với mặt bằng chung của thị trường
– Môi trường làm việc Chuyên nghiệp, được phát huy tối đa năng lực của cá nhân
– Có cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo, CLB sách của công ty
– Văn hóa Doanh Nghiệp theo phong cách Châu Âu, coi trọng kết quả công việc
– Chế độ phúc lợi đầy đủ theo Luật Lao động, Luật BHXH, Luật DN…
4. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
– Giờ làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7; nghỉ trưa 12h00-13h00
– Địa điểm làm việc:
+ Tại Hà Nội: Tầng 13, tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm
+ Tại Hồ Chí Minh: Tầng 6, Toà nhà Landmark, 5B Tôn Đức Thắng, Quận 1
5. YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ:
– Bản khai thông tin ứng viên (Application form theo mẫu, bắt buộc)
– Bản sao bằng đại học, bảng điểm và các chứng chỉ có liên quan, giấy tờ cá nhân
6. ĐỊA CHỈ NỘP HỒ SƠ:
– Qua email: Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ đến địa chỉ email: tuyendung@opec.vn
– Tại trụ sở công ty:
Công ty Cổ phần Nhựa Opec
Tầng 13, Tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Huyền